ลักษณะเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเสาเข็มไมโครไพล์

เมื่อคุณคิดว่าคอนกรีตและลานคุณอาจคิดว่าพื้นทำจากไมโครไพล์อาจจะมีสองเสาในลานแฟนซีทำจากคอนกรีต แต่ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ใช่ ไม่ถูกต้อง คอนกรีตคือการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดเป็นเฟอร์นิเจอร์ลานกลางแจ้ง ในขณะที่มันอาจดูเหมือนแปลกที่ครั้งแรกที่คิดว่าการเก็บรวบรวมลานไมโครไพล์กลางแจ้งกลางแจ้งจริงๆ คิดเกี่ยวกับมัน สิ่งที่คุณต้องการในลานกลางแจ้ง คุณต้องการชิ้นส่วนที่สามารถจัดการกับองค์ประกอบที่สามารถทนกับสิ่งที่แม่ธรรมชาติจะโยนวิธีการของพวกเขาและไม่สึกหรอทำลายลงหรือจำเป็นต้องเปลี่ยน สิ่งที่ดีกว่าวัสดุเพื่อให้บรรลุชนิดของการแก้ปัญหานี้กว่าคอนกรีต?

ก่อนที่คุณจะหยุดนิ่งที่ความคิดของกลุ่มก้อนไมโครไพล์

ที่เรียงซ้อนกันเพื่อจัดรูปแบบตารางและเก้าอี้นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือนว่าเฟอร์นิเจอร์ลานกลางแจ้งแบบคอนกรีต ดีอาจเป็นไปได้หากคุณต้องการ แต่มีรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถใช้ได้นอกเหนือจากบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถสร้างด้วยคอนกรีตบล็อกสองชิ้นได้

คุณเคยเห็นเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งไมโครไพล์ลานก่อน

ฉันจะเดาว่าคุณได้นั่งบน แต่ไม่ได้คิดว่ามันในเวลา เหล่านี้คือม้านั่งคอนกรีตเล็ก ๆ น้อย ๆ และตารางที่อาจได้รับโดยน้ำพุที่สวนสาธารณะ นอกจากนี้ยังอาจอยู่ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์เพื่อหยุดพักและอาจมีปิกนิกไมโครไพล์ หากคุณชอบสิ่งที่มีชีวิตชีวามากกว่าคอนกรีตธรรมดาเพียงอย่างเดียวคุณสามารถทำอะไรได้มากขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ลานคอนกรีตมากกว่าเพียงแค่ทิ้งไว้ในสีขาวแบบดั้งเดิม คิดถึงคอนกรีตบนพื้นของบ้านและทุกสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อให้ครอบคลุม เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ลานคอนกรีต

คุณสามารถใช้กระเบื้องที่สวยงามเพื่อสร้างการออกแบบและโมเสคและเปลี่ยนชิ้นส่วนของไมโครไพล์ที่เป็นชิ้นงานศิลปะที่เน้นเสียงที่สนามหลังบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ชอบเห็นทุกอย่างที่ตรงกับความเป็นไปได้มากที่สุดในสนามหลังบ้านคุณสามารถทำเฟอร์นิเจอร์คอนกรีตได้อย่างง่ายดาย นอกจากม้านั่งและโต๊ะคุณยังสามารถหาน้ำพุนก ชาวสวนและของตกแต่งอื่น ๆ ที่ทำจากคอนกรีตเพื่อให้คุณสามารถสร้างหลบหนีสวนสมบูรณ์แบบจับคู่ ตอนนี้คุณอาจจะสงสัยว่าเฟอร์นิเจอร์ลานคอนกรีตที่แข็งแกร่งจริงๆ เป็นอย่างไร

หลังจากที่ทั้งหมดเรากำลังวางน้ำหนักมากของชิ้นส่วนเหล่านี้ออกจากพื้นดิน พวกเขาจะพังตัวเองหรือไม่ ไม่เหตุผล  พวกเขาถูกสร้างขึ้นในรูปแบบคล้ายกับไมโครไพล์ที่ใช้ในบ้านของคุณ ไม่เพียงแค่เทคอนกรีตที่ทำขึ้นเป็นชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น แต่ในกลางและในพื้นที่รองรับเป็นชิ้นส่วนของเหล็กหรือเหล็กเส้นที่ช่วยเสริมไมโครไพล์และให้ความแข็งแรงทนทาน ครั้งเดียวที่คุณอาจเสียใจเฟอร์นิเจอร์ลานคอนกรีตคือถ้าคุณต้องการย้ายสิ่งรอบ ๆ และตกแต่งใหม่มากเพราะคุณจะต้องมีจำนวนมากช่วยยกชิ้นส่วนเหล่านั้น