เทคนิคการเลือกซื้อเสื้อผ้าขายส่งที่มีความหลากหลาย

การซื้อเสื้อผ้าขายส่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณแม่เป็นครั้งแรกมีชุดเด็กเล็ก ๆ มากมายและชุดให้เลือก! ฉันรู้ว่าฉันมีช่วงเวลาที่ลำบากและทำผิดพลาดกับการซื้อของฉันไปพร้อมกันรับคำแนะนำจากคำแนะนำด้านล่างนี้มีเคล็ดลับมากมายจากคุณแม่ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็ก

การซื้อเสื้อผ้าขายส่งอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง

เนื่องจากการชนของคุณอาจทำให้คุณตื่นตระหนก – “ฉันไม่มีเสื้อผ้าเด็ก!” คุณอาจจะทำในสิ่งที่ฉันทำและเริ่มตระเวนไปรอบ ๆ ร้านค้าทั้งหมดที่จำหน่ายเสื้อผ้าเด็กทารกเฟอร์นิเจอร์เด็กของขวัญและอื่น ๆ ทางเลือกคือไม่มีที่สิ้นสุดนี่คือที่ที่อันตรายอยู่ในการซื้อเสื้อผ้ามากเกินไปสำหรับทารก เสื้อผ้าขายส่งมากเกินไปหมายความว่าลูกน้อยของคุณจะสวมใส่เพียงครั้งหรือสองครั้ง (หรือบางครั้งไม่ได้เลย) ทารกเติบโตอย่างรวดเร็วและขนาดถัดไปในชุดพิเศษนั้นเป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่คุณจะรู้ว่า! ปล่อยให้คุณมีชุดที่น่ารักที่สุดตลอดกาล

แต่ไม่มีค่าสำหรับเงิน วิธีที่เหมาะในการซื้อเสื้อผ้าเด็กทารกคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีชุดพอที่จะทำให้คุณได้รับในสัปดาห์ที่สองของขนาดที่แตกต่างกัน แต่ไม่มากที่คุณมีล้นลิ้นชักของชุดทารกที่ยังไม่ได้รับการแกะรอยก่อนลูกน้อยของคุณ ใหญ่เกินไปที่จะสวมใส่พวกเขา หรือทำซ้ำเสื้อผ้าที่คุณไม่ต้องการจริงๆ

ดีที่จะเป็นธรรมซ้ำทารกเสื้อผ้าขายส่งไม่ว่าใหญ่ของปัญหาใดๆ

จริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันแรกเมื่อเสื้อผ้าเด็กสามารถสวมใส่ได้เพียงครั้งเดียวและโดยปกติสำหรับสองสามชั่วโมงและเสื้อผ้าทั้งหมดจะต้องล้างอย่างต่อเนื่องและล้าง! ในช่วงต้น ๆ ให้แน่ใจว่าคุณมีชุดเด็กเล็กชุดกีฬาชุดเด็กเล่นที่สะดวกสบายและชุดนอนเสื้อยืดขั้นพื้นฐานกางเกงผ้าฝ้ายอุ่น ๆ เสื้อผ้าขายส่งขึ้นอยู่กับฤดูกาล

ก่อนที่คุณจะซื้อเสื้อผ้าเด็กใหม่ตรวจสอบช่วงเวลาของปีที่ลูกของคุณจะเกิดอาจเป็นช่วงเวลาขายซึ่งเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดจำนวนมากที่คุณต้องการ เมื่อความสับสนวุ่นวายเกิดขึ้นแล้วคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการซื้อเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรกของคุณมันสนุกกว่าการซื้อเสื้อผ้าให้กับตัวคุณเอง  แล้วในเวลาที่คุณจะสนุกสนานมากขึ้นเมื่อลูกน้อยโตขึ้น เสื้อผ้าชิ้นแรกที่คุณจะพบว่าตัวเองเป็นนักช้อปที่มีประสบการณ์มากขึ้นในแผนกเสื้อผ้าเด็ก

ขายส่งเสื้อผ้าเด็กราคาถูกเป็นทั้งหมดโกรธ คุณอ่านเกี่ยวกับพวกเขาในนิตยสารดูรูปถ่ายของพวกเขาในเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงและอาจรู้จักร้านค้าและร้านบูติกที่มีเส้นของพวกเขา แน่นอนว่าทุกคนไม่ต้องแต่งเสื้อผ้าเด็กทารกให้เหมาะกับตัวเอง ชนิดของเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ทารกของคุณขึ้นอยู่กับรายได้ของคุณและวิธีการที่เหมาะสมเสื้อผ้าเด็กทารกออกแบบอาจจะ