รายละเอียดด้านการพัฒนาสำหรับบริการอบรมพนักงาน

ทฤษฎีที่ดีที่สุดคือการปฏิบัติ ศาสตราจารย์ด้านการจัดการบอกทางนี้ย้อนกลับไปเมื่อ เขาเป็นคนที่ระบุชัดเจน เราใช้ชีวิตของเราในการดำเนินงานเครื่องสำเร็จโดยไม่ต้องคิดมากที่สุดว่า ทำให้เครื่องเหวี่ยง เมื่อเราฝึกอบรมพนักงานใหม่เรายืนยันในการสอนทฤษฎีเพื่อที่พวกเขาจะเข้าใจจำเป็นหรือไม่  ทำให้ผู้จัดการฝึกสอน นี่เป็นเรื่องจริง ผมกำลังพูดถึงเรื่องนี้กับผู้จัดการฝึกหัดจำนวน 50 คนในที่ประชุมระดับชาติด้านทรัพยากรบุคคล บางส่วนของผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอบรมในปัจจุบันได้กลายเป็นอารมณ์เสียที่ฉัน พวกเขาเชื่อว่าฉันกำลังไล่ทฤษฎีเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น ฉันไม่ได้ แต่ความมุ่งมั่นของพวกเขากับทฤษฎีเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติสร้างการรับรู้ที่

ความเป็นจริงของรถยนต์บริการอบรมดังนั้นฉันจึงถามคำถาม

โปรดยกมือขึ้นถ้าตอนนี้คุณกำลังขับรถมอเตอร์ ทั้งสองคนยกมือขึ้น “ตอนนี้ให้มือของคุณขึ้นถ้าคุณรู้ว่าเครื่องยนต์ลูกสูบทำงาน คนสี่คนเก็บมือของพวกเขาขึ้น สองคนหัวเราะออกมาดัง ๆ ฉันขอให้พวกเขาบอกกลุ่มว่าทำไมพวกเขาหัวเราะ หนึ่งกล่าวว่า “มันง่ายรถที่คุณขับรถขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ลูกสูบบริการอบรม ตัวอย่างเพิ่มเติม เมื่อคุณกดปุ่มเพื่อใช้งานลิฟท์คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านระบบไฮโดรลิคและระบบไฟฟ้า ในการสร้างข้อมูลที่ชาญฉลาดทุกประเภทบนคอมพิวเตอร์ของคุณคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายใน

คุณใส่บางสิ่งบางอย่างใน มันทำงานอย่างไร และถ้าคุณยังคงสงสัยฉันคิดถึงเครื่องใช้ทั้งหมดที่คุณดำเนินการอยู่รอบ ๆ บ้านของคุณว่าคุณมีความสามารถอย่างสมบูรณ์แบบในการจัดการโดยปราศจากความคิดที่อ่อนแอที่สุดของทฤษฎีที่สนับสนุนการดำเนินงานบริการอบรมของพวกเขา

บริการอบรมทฤษฎีเป็นสิ่งสำคัญ ฉันไม่ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความสำคัญของทฤษฎีเสียง ฉันพูดแบบนี้: ไม่จำเป็นต้อง “รู้” เพื่อ “ทำอย่างไร” สำหรับงานส่วนใหญ่ในที่ทำงาน เราต้องการให้นักวิทยาศาสตร์แพทย์และนักบินสายการบินของเราเข้าใจว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่และทำไม แต่นั่นไม่ใช่กรณีที่มีการบริการฝึกอบรมในสถานที่ทำงาน สิ่งที่ได้ผลในที่ทำงาน คุณต้องมีพนักงานที่มีฝีมือ คุณไม่จำเป็นต้องมีโหล คุณต้องการพนักงานที่รู้ว่าจะทำอะไรและทำอย่างไร อย่างสมบูรณ์แบบ ความรู้ที่พวกเขาต้องการกำหนดโดยระดับทักษะที่พวกเขาต้องการเพื่อแสดงให้เห็น

บริการอบรมทั้งหมดต้องเริ่มต้นด้วยคำแถลงว่าพนักงานจะสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อสิ้นสุดการฝึกอบรม: ทักษะใดที่พวกเขาจะสาธิตได้โดยไม่ผิดพลาด โดยการระบุประสิทธิภาพก่อนทฤษฎีที่จำเป็นจะกลายเป็นที่ชัดเจน สัญญาณอันตรายอันดับแรก หากคุณพบว่าตัวเองพูดว่า แต่ต้องรู้ว่าทำไม นั่นเป็นสัญญาณอันตรายที่คุณกำลังวางทฤษฎีก่อนการแสดง คุณต้องสามารถปรับเหตุผล ทำไม เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงาน หากไม่สามารถทำได้ให้วาง